žaš er svo margt...

Žaš er svo margt sem getur žotiš ķ gegnum kollinn į manni į stuttum tķma og į stuttum tķma getur :o))))mżfluga oršiš aš ślfalda.  Stundum getur komiš eitthvaš gott śr žvķ en oftast ekki.  Oft veršur litla saklausa flugan aš einhverju sem er ekki tekiš til baka.  En hvernig getur mašur žį passaš aš flugan stękki ekki ef hśn fer af staš?  Ég held aš žaš sé engin patent lausn en gullna perlan er alltaf sś aš hleypa flugunni ekki śt til žess aš hśn fari ekki af staš.. 

Kannski er ég aš bulla einhverja vitleysu en stašreyndin er samt sś aš fólk, ég žś og allir ašrir ęttum aš passa hvaš viš segjum, hvar viš segjum žaš og viš hvern... žvķ aš eitt orš getur oršiš aš mörgum öšrum sem erfitt er aš taka til baka.

Jį og rétt skal tekiš fram aš žetta skaust ķ kollinn į mér ķ dag, ég var ekki aš lenda ķ neinum leišindum eša slķkt....  bara fannst ķ lagi aš setja žaš sem ég hugsaši į "blaš"

En žar fyrir utan kallar koddinn į mig.... snemma aš sofa... snemma į fętur...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

aš hugsa fyrst og tala/framkvęma svo er góš regla ;)

Lena (IP-tala skrįš) 24.1.2012 kl. 21:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband