Gleši gleši....

Sunnudagur til sannkallašrar sęlu.... pjakkarnir voru um helgina, eintóm gleši og sęla aš hafa žį... žrįtt fyrir aš vera rifin į fętur ókristilega snemma ...

388556_10150599618715348_373502880347_11035745_473912978_n.jpgNś er ég bśin aš setjast af og til sl. klukkutķma eftir aš ég  skrifaši fyrstu setninguna og er bara algjörlega blanko um hvaš ķ skrattakollanum ég į aš skrifa...  hugsandi... žetta... nei žaš er leišinlegt... eša hitt.... nei ég er bśin aš tala um žaš įšur.... ó mę žetta er ekki aš ganga...  ég er alveg tóm ķ höfšinu.  Ekki alveg snišugt.  Svo er svo endalaust margt sem er aš gerast ķ kollinum į manni aš ég bara veit ekki hvernig į aš raša žvķ nišur til aš koma žvķ žannig śt aš žaš misskiljist ekki eša fari ķ einhverja vitleysu... Er žį ekki best aš halda kjafti į mešan mar er ķ flękju žangaš til aš hlutirnir skżrast?  Held žaš.  

En aš öšru.  Mig langaši bara til aš benda žeim į sem er mislangt ķ burtu frį mér aš mér žykir vęnt um žaš.... verš aš višurkenna aš ég sakna oft systkynna minna sem bśa lengst ķ burtu... stundum vantar manni bara einn kaffibolla og spjall meš systkynum sķnum en žegar žau eru svona langt ķ burtu er vont aš skreppa ķ kaffi.... Sakna meira aš segja litla bró sem er oft algert pain... en verš aš višurkenna aš hann er yndi žrįtt fyrir aš vera óžolandi stundum.  Djö hann į eftir aš nśažessu mér um nasir ef hann kemst ķ žetta.  Hehehehe skķtt meš'ša....  Ég verš bara aš vera duglegri viš aš heimsękja žau sem eru mér nęrri .... hana nś.... :o))) 

En best aš fara aš gera eitthvaš af viti... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband