Held svei mér þá

Að ég hafi sloppið fyrir horn... Þegar ég vaknaði í gær morgun var útlið ekki gott.... og ég með ljótuna á háu stigi... bólgin augu og auman kropp.... skreið í vinnuna en nánast heim aftur.... upp í sófa og skalf þar sem eftir lifði dags... hósti og smá hor lifa í mér í dag... smá aumur kroppur en sárri en í gær.

 Óskar fór og kom bara með einn pjakk í gær... sá eldri situr heima hundfúll og lasinn..... hiti og gubba þar á ferð... hann á sko alla mína samúð. 

En framundan.... Janúar er að verða búinn.... og jólin voru í gær... eða mér finnst það allavegana.  Dagarnir fljóta áfram án þess að maður verði þess var nánast.  Áður en ég veit af verður komið sumar.  Sem er reyndar ekki svo vont því að ég hef góða tilfinningu fyrir sumrinu.  Hvers vegna veit ég ekki en það liggur bara eitthvað gott í loftinu.

En held svei mér þá að ég fari í sófann að horfa á slag ManU og Lifrarpollsins í boltanum !

Eigðann góðan hvar sem þú ert :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband