Einu sinni var...

Einu sinni var ég hérna... svo var ég į öšrum staš.... svo tżndist ég.... en fann mig aftur...

En aš tżna sjįlfum sér er ekki alltaf slęmt.  Žegar mašur er tżndur og leitar er oft eitthvaš sem kemur upp śr krafsinu sem mašur hefur ekki munaš eftir eša gleymt einhversstašar.  Žannig aš į endanum getur mašur grętt į žvķ aš vera tżndur ķ einhverja stund.

 En aš öršu....

Ég og minn heitt elskaši, fluttum į Skagaströnd eftir įramótin og nśna skil ég bara ekkert ķ žvķ aš hafa ekki veriš bśin aš gera žetta fyrr... aš labba ķ vinnuna, og ķ raun allt sem ég žarf aš fara.  Skagaströnd er yndislegur stašur og ég verš aš segja aš ég er ferlega spennt fyrir sumrinu og öllu žvķ yndislega sem žvķ fylgir. 

En nś held ég aš žaš sé kominn tķmi į lśll.... meira sķšar...


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband