Karma...

Slęmt karma bķtur žig ķ rassinn..... og skemmtir sér vel viš žaš...

424982_290071251053225_175926525801032_852066_585768833_n.jpgŽaš er svo ótrślega margt sem flżtur ķ gegnum hausinn į mér žessa sķšast lišna daga og karma er eitt af žvķ.  Ég veit hvaš žaš er aš vera fljótfęr, ég veit hvaš žaš er aš dęma įn žess aš vita allar stašreyndir mįlsins, ég veit hvaš žaš er aš framkvęma fyrst og hugsa svo.  EN mergurinn mįlsins er sį aš žeir sem lęra af reynslunni lįta karmaš ekki bķta sig ķ rassgatiš tvisvar.  

Žaš er margt ķ gangi... sumt langar mig til aš öskra yfir, annaš gęti fengiš mig til aš grįta, eitt enn fengiš mig til aš hlęgja.... en žetta ruglast allt saman og ég veit ekki hvaš er hvaš....  En ég reyni aš višhalda jįkvęšri hugsun žó aš žaš reynist mér erfitt.  Hugsandi aš žó aš žaš sé erfitt aš ganga ķ gegnum suma hluti žį tekur allt enda einhverntķmann.  Og į endanum verša hlutirnir annaš hvort betri eša verri... žaš kemur ķ ljós seinna og óžarfi aš lįta žaš pirra sig žegar žess er ekki žörf.  Til aš lįta žetta ekki angra sig er best aš forša sér frį neikvęšu umtali, taka ekki undir žegar neiškvęnis raddir tala og reyna aš sjį žaš bjarta ķ žvķ svarta.  Ergo.... žį bķtur karmaš žig ekki...

 Aš svo sögšu... bę ķ bili...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband