20 febrúar...

230407_174552749264802_101401346579943_396946_1779871_n_1137181.jpgMánudagur.... og hann næstum því búinn.... búinn þegar ég er búin að blogga því þá er það rúmið.  Kristján Atli kom til mín í kvöld og verður fram á föstudag... þá fer hann inn á Blönduós til mömmu sinnar og pjakkarnig koma um helgina.... ju minn hvað ég hlakka til helgarinnar.  Það er svo yndislegur tími þegar þeir eru.  Sama þótt að það sé hávaði, rifrildi og dót út um allt... það bara fylgir... :o)

 

En ég verð að viðurkenna eitt.... ég hlakka mest til þess tíma sem nálgast óðum... vorsins og svo sumars.  Ég sé fyrir mér tíma sem verður skemmtilegur, nóg að gera og enn meiri yndisleiki á að búa hérna..... Ég stóð fyrir utan vinnuna um hádegið í dag og horfði til topps Spákonufells snæviþakið og ekki einn blettur að virtist sem ekki var undir snjó.  Svo falleg og heillandi sýn.  Og að sjá þetta tignarlega fjall komið í fullann sumarbúning með tilheyrandi litum og gróðri... bara yndi.  Ekki það að áður en ég veit af er komið vor og svo sumar... það sem af er þessu ári hefur farið svo hratt frá manni að ég velti því oft fyrir mér hvað varð um tímann..... en svona er þetta þegar manni líður vel og hefur nóg að gera.  Time flies when your having fun... 

En ég held að ég fari með það sem er að gerjast í höfðinu á mér að sofa.... góða nótt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband